Thứ Tư, 30 tháng 11, 2016

Tình yêu của mẹ

Sau một trận động đất ở Nhật Bản, khi lực lượng cứu hộ đến ngôi nhà đổ nát của một người phụ nữ trẻ, họ nhìn thấy thân thể cô ấy qua các vết nứt. Tư thế của cô là rất lạ, cô cúi xuống đầu gối của mình như là một người đang cầu nguyện, cơ thể cô cúi về phía trước, hai tay như giữ chặt một cái gì đó. Ngôi nhà sập gây thương tích vào lưng và đầu cô. Với nhiều khó khăn, người đội trưởng của đội cứu hộ đưa bàn tay của mình qua một khe hẹp trên tường hướng tới người phụ nữ. Ông hy vọng rằng cô ấy vẫn còn sống.
Tuy nhiên, cơ thể lạnh ngắt của cô cho biết rằng cô đã chết. Cùng với những người khác anh ta rời ngôi nhà này để tìm kiếm ở các tòa nhà bị sụp đổ tiếp theo. Nhưng dường như có một sức mạnh nào đó không thể cưỡng lại được đã gọi là người đội trưởng đến nhà của người phụ nữ đã chết. Một lần nữa, cúi đầu gối xuống và đưa đầu qua các khe hẹp, để xem lại nơi có người phụ nữ đã chết. Đột nhiên anh ta kêu lên trong sự phấn khích: Em bé! Có một em bé! Cả đội cứu hộ dọn sạch đống đổ nát xung quanh cơ thể của người phụ nữ. Phía dưới cô ta là một cậu bé 3 tháng tuổi, được bọc trong một tấm chăn đầy màu sắc.
Rõ ràng, người phụ nữ đã hy sinh thân mình để cứu đứa con trai. Khi ngôi nhà bị sụp đổ, cô lấy cơ thể của mình che chở đứa con. Cậu bé vẫn đang ngủ một cách bình thản khi người đội trưởng bế trên tay. Một bác sĩ nhanh chóng đến để kiểm tra sức khỏe cậu bé. Người này mở tấm chăn ra, nhìn thấy một điện thoại di động. Trên màn hình là một tin nhắn văn bản: Nếu con sống sót, hãy nhớ rằng mẹ rất yêu con. Điện thoại di động này được truyền tay nhau từ người này sang người khác. Bất cứ ai đọc tin nhắn cũng đều bật khóc.

Nếu con sống sót, hãy nhớ rằng mẹ rất yêu con. Tình yêu của mẹ là như thế!